CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

HIVERO sẽ luôn không ngừng tìm tòi, phát triển để đáp lại sự ủng hộ của Quý khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sau khi nhận được đơn hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian sớm nhất. Với khách hàng lần đầu mua hàng tại HIVERO, để kiểm tra tính xác thực của đơn hàng, chúng tôi có thể sẽ liên lạc tới Quý khách trước khi xử lý đơn hàng.

Để quá trình giao hàng được chính xác, mong Quý khách nhập chính xác thông tin đặt hàng. Công ty chúng tôi có thể hủy đơn hàng, không chịu trách nhiệm về việc giao hàng chậm trễ hay sai sót khi thông tin đơn hàng không minh bạch.

 

HIVERO sử dụng các phương thức giao hàng như sau:

  1. Giao hàng tới khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh phụ cận

– Miễn phí giao hàng cho tất cả đơn hàng trong phạm vi Hà Nội. Giao hàng với chi phí vận chuyển hợp lý nhất cho các khu vực khác gần Hà Nội. Chi phí vận chuyển sẽ được ghi trên hóa đơn xuất gửi tới khách hàng sau khi đặt hàng.

– Đơn hàng thanh toán trong giờ làm việc được giao ngay trong ngày. (Giờ làm việc: 8:00 đến 17:00, trừ cuối tuần, ngày lễ, Tết)

– Trong các trường hợp khác, khách hàng có thể lựa chọn thời gian giao hàng mong muốn.

  1. Giao hàng tới khách hàng ở khu vực khác

– Giao hàng với chi phí vận chuyển hợp lý nhất cho khách hàng ở tỉnh xa không phải Hà Nội và các tỉnh phụ cận.

 

Xin cảm ơn.